VERIZON WIRELESS ÐƯỢC J.D. POWER AND ASSOCIATES CÔNG NHẬN LÀ CÔNG TY DẪN ÐẦU VỀ PHẨM CHẤT CÁC CUỘC GỌI Ở NĂM KHU VỰC

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

BASKING RIDGE, NJ — Khi nhắc đến phẩm cất các cuộc gọi, khách hàng dịch vụ vô tuyến chấm điểm Verizon Wireless là hãng dẫn đầu ở năm khu vực bao phủ 44 tiểu bang, theo Nghiên Cứu về Phẩm Chất Các Cuộc Gọi Vô Tuyến 2011 của J.D. Power and Associates.

Nghiên cứu của J.D. Power and Associates đo lường phẩm chất các cuộc gọi giữa các hãng dịch vụ vô tuyến chính ở Mỹ trong sáu khu vực, dựa vào các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng hoạt động tổng quát của các hãng. J.D Power and Associates khảo sát dựa trên hơn 27.250 người sử dụng điện thoại vô tuyến từ tháng 7 đến tháng 12 năm 2010 về kinh nghiệm của họ đối với các cuộc gọi bị cắt ngang, bị nhiễu sóng, gọi không được ngay lần đầu bấm số để gọi, giọng nói bị biến đổi, có tiếng vang, không có thông báo về hộp thư điện thoại ngay lập tức, và không có thông báo về việc nhắn tin ngay lập tức.

Verizon Wireless xếp hạng cao hơn điểm trung bình của ngành ở năm khu vực bao phủ 44 tiểu bang và District of Columbia:

  • Khu Vực Ðông Bắc, bao gồm Connecticut, Maine, Massachusetts, New Hampshire, New York,Rhode Island và Vermont.
  • Khu Vực Miền Tây, bao gồm Arizona, California, Colorado, Idaho, Iowa, Minnesota, Montana, Nebraska, Nevada, New Mexico, North Dakota, Oregon, South Dakota, Utah, Washington và Wyoming.
  • Khu Vực Ðông Nam, bao gồm thêm chín tiểu bang: Alabama, Florida, Georgia, Kentucky, Louisiana, Mississippi, North Carolina, South Carolina và Tennessee.
  • Khu vực Tây Nam, bao gồm Arkansas, Missouri, Kansas, Oklahoma và Texas.
  • Khu Vực Giữa Ðại Tây Dương (nơi Verizon Wireless xếp đồng hạng nhất), bao gồm Delaware, District of Columbia, Maryland, New Jersey, Pennsylvania, Virginia và West Virginia.

"Khi chúng tôi nói chúng tôi cung cấp cho khách hàng Verizon Wireless mạng vô tuyến đáng tin cậy nhất trong cả nước, chúng tôi thực sự nói chính xác là như thế," David Small, phó chủ tịch và Trưởng Kỹ Thuật của Verizon Wireless, phát biểu. "Các giải thưởng này chứng minh cam kết của công ty chúng tôi đối với việc đầu tư vào mạng lưới của mình: hơn $6 tỷ mỹ kim hàng năm; cũng như lòng tận tụy của các kỹ sư Verizon Wireless, những người lập kế hoạch, xây dựng, và bảo trì mạng lưới toàn quốc của chúng tôi. Chúng tôi vẫn cam kết tiếp tục đầu tư trong năm 2011, cho mạng 3G lẫn mạng 4G LTE mà chúng tôi tung ra trên khắp cả nước."

Mạng Lưới Ðáng Tin Cậy của Verizon Wireless*
Verizon Wireless có mạng dữ liệu 3G và tiếng nói đáng tin cậy nhất và lớn nhất ở Mỹ. Mỗi năm, Verizon Wireless đầu tư hàng tỷ mỹ kim cho mạng lưới của mình để đón đầu nhu cầu ngày càng gia tăng đối với dịch vụ dữ liệu và tiếng nói của công ty. Số tiền đầu tư liên tục vào mạng lưới của Verizon Wireless hiện lên đến hơn $65 tỷ trên toàn quốc trong vòng mười năm qua.

Tháng 12 năm 2010, Verizon Wireless tung ra mạng lưới 4G LTE mới của mình ở 38 khu vực thành thị lớn, phủ sóng cho hơn 110 triệu người Mỹ. Mạng 4G LTE của Verizon Wireless là mạng 4G nhanh nhất, tiến bộ nhất ở Mỹ. Công ty cam kết sẽ giới thiệu thêm 140 thị trường 4G LTE trong năm 2011, phủ sóng cho hai phần ba người Mỹ đến cuối năm nay.

Theo dõi các tin tức, tường trình, và thông tin mới nhất của Verizon Wireless ở www.youtube.com/VerizonWirelessTV hoặc theo dõi VZWNetwork on Twitter ở http://twitter.com/VZWNetwork.

Ðể biết thêm thông tin về Verizon Wireless, xin ghé thăm www.verizonwireless.com.

* Lời xác nhận "Mạng lưới đáng tin cậy nhất" của công ty là dựa vào các nghiên cứu về mạng lưới được thực hiện bởi những người làm kiểm tra, những người đã thực hiện hơn 3,5 triệu cuộc gọi thử và hơn 19 triệu lần kiểm tra dữ liệu hàng năm trên mạng của Verizon Wireless và mạng của các hãng vô tuyến toàn quốc khác trong khi đi du hành hơn 1 triệu dặm trên những chiếc xe kiểm tra với phẩm chất cao, được trang bị đặc biệt, của công ty sở hữu. Ðể biết thêm thông tin về chương trình kiểm tra của Verizon Wireless, xin ghé vào www.verizon.com/5g/.

Sơ Lược về Verizon Wireless
Verizon Wireless điều hành mạng dữ liệu 3G và tiếng nói vô tuyến đáng tin cậy nhất và lớn nhất trong nước, phục vụ hơn 94 triệu khác hàng. Với trụ sở chính ở Basking Ridge, N.J., với 82.000 nhân viên trên toàn quốc, Verizon Wireless là công ty liên doanh của Verizon Communications (NYSE, NASDAQ: VZ) và Vodafone (LSE, NASDAQ: VOD). Ðể biết thêm thông tin, xin ghé thăm www.verizonwireless.com. Ðể xem trước và yêu cầu các đoạn phim video có phẩm chất truyền hình và ảnh chụp sắc nét về các hoạt động của Verizon Wireless, xin vào Verizon Wireless Multimedia Library (Thư Viện Thông Tin Ða Phương Tiện Verizon Wireless) ở www.verizonwireless.com/multimedia.

####

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.