Verizon Wireless giúp khách hàng THEO KỊP VỚI KỸ THUẬT TỐI TÂN QUA các thiết bị di động 4G mới

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

BASKING RIDGE, NJ — Verizon Wireless đã tung ra đợt đầu tiên các thiết bị tối tân để giúp khách hàng tận dụng mạng lưới 4G tiến bộ nhất và nhanh nhất trong cả nước. Máy ThunderboltTM của HTC, mơ-đem Verizon USB551L 4G LTE của Novatel Wireless, và Samsung 4G LTE Mobile Hotspot giúp khách hàng giữ đường dây kết nối vào mạng với tốc độ vơ tuyến chưa từng cĩ trước đây. Khách sử dụng Verizon Wireless 4G LTE cĩ thể kỳ vọng tốc độ lấy dữ liệu xuống từ 5 đến 12 Mbps, và tốc độ truyền dữ liệu lên từ 2 đến 5 Mbps ở các khu vực phủ sĩng 4G Mobile Broadband.

"Tại Verizon Wireless, chúng tơi cố gắng liên tục mở rộng mạng lưới của mình và cung cấp các sản phẩm mới để cung cấp cho khách hàng các lựa chọn phù hợp với lối sống độc đáo của họ," Elva Lima, giám đốc điều hành về quan hệ cộng đồng và truyền thơng đa văn hĩa của Verizon Wireless, phát biểu. "Chúng tơi may mắn được hợp tác với nhiều cơng ty kỹ thuật sáng tạo và cĩ uy tín như HTC, Novatel Wireless, và Samsung, để mang các thiết bị di động tốt nhất đến cho khách hàng."

Sau đây là thơng tin tổng quát về mỗi thiết bị cĩ khả năng kết nối vào mạng 4G LTE được cung cấp thơng qua Verizon Wireless:

ThunderBolt (TM) của HTC
Với hệ thống Android™ 2.2, máy ThunderBoltTM của HTC là điện thoại thơng minh đầu tiên tận dụng mạng 4G LTE của Verizon Wireless. ThunderBoltTM của HTC cĩ phiên bản mới nhất của HTC Sense™, với các cải tiến như các lựa chọn theo sở thích cá nhân, một hộp thư điện tử (email) hợp nhất, và các hiệu quả và bộ phận lọc ánh sáng đặc biệt của máy chụp ảnh. ThunderBoltTM của HTC được trang bị để hỗ trợ cho các Dịch Vụ Di Ðộng Google, bao gồm Gmail™, YouTube™ và Android Market™ với hàng ngàn chương trình ứng dụng miễn phí. Ngồi ra, ThunderBoltTM của HTC sẽ cĩ các chương trình ứng dụng phù hợp với mạng 4G LTE, chẳng hạn như Rock Band của EA, Let's Golf! 2 của Gameloft, Tunewike, và Bitbop.

Các đặc điểm chính:

  • Màn hình WVGA 4.3”
  • Máy chụp ảnh 8 megapixel ở mặt sau và máy quay video HD (720p)
  • Máy chụp ảnh 1.3 megapixel ở mặt trước với khả năng "chat" cĩ video
  • Bộ xử lý Snapdragon 1 GHz thế hệ mới nhất
  • Khả năng Mobile Hotspot - chia sẻ đường dây kết nối vào mạng 4G với tám thiết bị cĩ khả năng Wi-Fi
  • Thẻ microSD 32GB (khả năng thực sự sẽ ít hơn) được lắp sẵn trong máy
  • Cĩ sẵn chân đứng gắn sẵn để dễ xem các chương trình truyền thơng đa dạng

Mơ-đem Verizon USB551L 4G LTE của Novatel Wireless
Mơ-đem Verizon USB551L 4G LTE là một mơ-đem USB hoạt động rất nhanh, với thiết kế nhỏ gọn và khả năng linh hoạt dẫn đầu ngành, tiện lợi và đáng tin cậy. Mơ-đem USB551L được thiết kế để cung cấp khả năng kết nối để xem thư điện tử (email), lấy xuống các nội dung truyền thơng đa phương tiện, và giữ liên lạc với gia đình, bạn bè, và đồng nghiệp. Những khách hàng đi ra khỏi vùng phủ sĩng của mạng 4G LTE sẽ giữ đường dây kết nối qua mạng 3G của Verizon Wireless.

Ðặc điểm chính:

  • Mơ-đem USB nhỏ gọn, nhẹ, với các kỹ thuật ăng-ten độc quyền để tăng tối đa khả năng đường truyền dữ liệu và khu vực hoạt động
  • Hỗ trợ Windows® XP 32-bit, Vista® 32/64-bit (SP2) và Windows® 7 32/64-bit, MAC: 10.4 trở lên

Samsung 4G LTE Mobile Hotspot
Khách sử dụng Samsung Mobile Hotspot cĩ thể chia sẻ đường dây kết nối vào mạng 4G LTE với năm thiết bị cĩ khả năng Wi-Fi cùng một lúc.

Các đặc điểm chính:

  • Phù hợp để sử dụng với các kỹ thuật cũ - mạng Verizon Wireless 3G
  • Kích thước: 2.32”(chiều cao) x 3.54”(chiều rộng) x 0.45”(chiều sâu)

Giá Cả và Khả Năng Cung Cấp

  • ThunderBoltTM của HTC được cung cấp với giá $249.99 với hợp đồng khách hàng mới cho hai năm. Khách hàng ThunderBoltTM của HTC sẽ cần phải ghi danh với chương trình Verizon Wireless Nationwide Talk (Nĩi Chuyện Trên Tồn Quốc) và chương trình dữ liệu 4G LTE. Các chương trình Nationwide Talk bắt đầu với giá $39.99 mỗi tháng. Các chương trình dữ liệu 4G LTE khơng giới hạn bắt đầu với giá $29.99 mỗi tháng. Sẽ được dùng Mobile Hotspot cho đến ngày 15 tháng 5 mà khơng phải trả thêm chi phí.
  • Verizon USB551L và Samsung 4G LTE Mobile Hotspot đều được cung cấp với giá $99.99 sau khi trừ số tiền hồn trả bằng thư $50 mỹ kim, với hợp đồng khách hàng mới cho hai năm cho chương trình 4G Mobile Broadband.
  • Các chương trình 4G LTE Mobile Broadband sẽ bắt đầu với giá $50 mỗi tháng cho 5GB. Khách hàng sẽ nhận được tiền hồn trả dưới dạng thẻ trừ tiền; khi nhận được thẻ này, khách hàng cĩ thể sử dụng thẻ như tiền mặt ở bất cứ nơi nào mà các thẻ trừ tiền (debit card) được chấp nhận.

Ðể biết thêm thơng tin về các thiết bị di động, các đặc điểm, giá cả và chương trình dữ liệu được cung cấp thơng qua Verizon Wireless, xin ghé vào www.verizonwireless.com.

(GHI CHÚ CỦA BIÊN TẬP VIÊN: Giới truyền thơng cĩ thể lấy các hình ảnh sắc nét và video của các máy tablet thơng qua Verizon Wireless Multimedia Library (Thư Viện Thơng Tin Ða Phương Tiện Verizon Wireless) ở www.verizonwireless.com/multimedia.)

Sơ Lược về Verizon Wireless
Verizon Wireless điều hành mạng 4G nhanh nhất và tiến bộ nhất trong nước và mạng 3G đáng tin cậy nhất và lớn nhất trong nước, phục vụ hơn 94 triệu khác hàng. Với trụ sở chính ở Basking Ridge, N.J., với 82.000 nhân viên trên tồn quốc, Verizon Wireless là cơng ty liên doanh của Verizon Communications (NYSE, NASDAQ: VZ) và Vodafone (LSE, NASDAQ: VOD). Ðể biết thêm thơng tin, xin ghé thăm www.verizonwireless.com. Ðể xem trước và yêu cầu các đoạn phim video cĩ phẩm chất truyền hình và ảnh chụp sắc nét về các hoạt động của Verizon Wireless, xin vào Verizon Wireless Multimedia Library (Thư Viện Thơng Tin Ða Phương Tiện Verizon Wireless) ở www.verizonwireless.com/multimedia.

####

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.